Tư vấn chọn gạch lát nền 80x80 cho nhà gia chủ mệnh Kim

Xây nhà là một việc làm vô cùng quan trọng trong đời người đàn ông, một công việc trọng đại của gia đình. Nếu bạn là gia chủ mệnh Kim đang có nhu cầu xây dựng nhà ở? Nếu bạn có ý định chọn gạch lát nền 80x80 cho nhà ở? Song bạn chưa có nhiều hiểu biết về các loại gạch 80x80 lát nền hiện nay! Hãy đọc những thông tin dưới đây ngay nhé, chắc chắn bạn sẽ trang bị cho mình kiến thức để có thể chọn được mẫu gạch như ý nhất, giá phù hợp nhất cho gia đình mình. 
Xem thêm http://showroomcaesar.com/gach-lat-nen-80x80-co-the-su-dung-o-nhung-cong-trinh-nao/


Xương gạch lát nền 80x80

Gạch lát nền 80x80 thuộc dòng gạch có kích thước lớn. Kích thước lớn nên bề mặt tiếp xúc rộng hơn những mẫu gạch có kích thước nhỏ như 60x60, 50x50. Bề mặt tiếp xúc rộng nên đòi hỏi gạch phải cứng, chắc và chịu được lực tác động lớn. Xương gạch ceramic với thành phần chính là đất sét nhẹ và chịu lực kém sẽ dễ bị nứt vỡ.

Chính vì vậy, trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, các mẫu gạch lát nền 80x80 được các hãng gạch sản xuất chủ yếu có xương granite. Gạch có thành phần bột đá đã qua loại bỏ chất rắn, kim loại nặng, thành phần thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Qua hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt những mẫu gạch xương granite thường chống thấm nước cao, chịu được lực tác động lớn. Để bảo đảm tuổi thọ gạch, vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà, bạn nên chọn gạch lát nền 80x80 xương granite cho nhà ở, công trình của mình.


Bề mặt gạch lát nền 80x80

Gạch lát nền 80x80 trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Họa tiết gạch phổ biến nhất của dòng gạch lát nền này là họa tiết vân đá tự nhiên. Những mẫu gạch họa tiết vân đá tự nhiên được in công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên các đường vân đá sống động tự nhiên như thật. Khi sử dụng lát nền mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại vừa tinh tế và đẳng cấp, sống động như đá trong tự nhiên.

Màu sắc gạch lát nền 80x80 khá đa dạng trong đó phổ biến nhất phải kể đến những gam màu như vàng nhạt, ghi xám, ghi sáng, trắng… Đây đều là những gam màu trung tính, rất dễ kết hợp với đồ nội thất từ nhiều chất liệu khác nhau.

Gạch lát nền 80x80 chủ yếu có 2 loại là bề mặt nhẵn bóng hoặc bề mặt nhẵn mờ. Bề mặt nhẵn bóng có thể do công nghệ mài bóng trên bề mặt hoặc do công nghệ phủ men bóng. Những mẫu gạch mài bóng thường mang đến không gian có vẻ đẹp sang trọng rộng rãi. Trong khi đó những mẫu gạch có bề mặt nhẵn men mờ lại mang đến không gian có chiều sâu tinh tế.

Dựa trên những đặc điểm bề mặt trên bạn có thể cân nhắc, tính toán để chọn mẫu gạch có họa tiết, bề mặt, phù hợp cho không gian.

Gia chủ mệnh Kim nên chọn gạch lát nền 80x80 màu gì phong thủy?

Rất nhiều người coi trọng phong thủy cho nhà ở. Với gia chủ mệnh Kim bạn có thể chọn những gam màu bản mệnh của mệnh Thổ hoặc những gam màu bản mệnh của mệnh Kim.

Gam màu bản mệnh của mệnh Thổ tương sinh mệnh Kim bao gồm những màu chủ đạo như vàng đất, nâu đất, cam đất. Gia chủ mệnh Kim cũng có thể chọn những mẫu gạch có gam màu của bản mệnh Kim theo quy luật tương hợp bao gồm những gam màu như trắng, xám, ghi, vàng.

Trên thị trường hiện nay, những mẫu gạch có các gam màu trên có rất nhiều. Vì thế, không khó để gia chủ mệnh Kim có thể chọn được màu sắc gạch hợp phong thủy nhất.

Trên đây là một số kiến thức khái quát nhất về gạch lát nền 80x80. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua gạch lát nền 80x80 đa dạng mẫu mã, màu sắc chất lượng bảo đảm có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại Hà Nội hoặc truy cập hệ thống website Hải Linh hoặc gọi điện đến số hotline để được tư vấn nhanh chóng, báo giá tốt nhất các sản phẩm. Được mệnh danh là nơi hội tụ của những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch ưng ý nhất cho không gian nhà ở của gia đình mình.
Chi tiết sản phẩm xem tại gachviglacera.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Taicera lựa chọn cho phòng bếp đẹp

Cập nhật các cách ốp gạch tường phòng khách cực đẹp

Những loại gạch lát nền được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay