5 tiêu chí chọn gạch lát nền ngoài trời không thể bỏ qua

Thay vì láng bê tông, lát gạch đỏ cho sân vườn, ngày càng nhiều người sử dụng gạch lát nền ngoài trời cho nhà ở của gia đình mình. Chọn gạch lát nền ngoài trời nên chọn như thế nào vừa đẹp vừa an toàn trong quá trình di chuyển, sinh hoạt là điều rất nhiều gia chủ quan tâm. Dưới đây là 5 tiêu chí chọn gạch lát nền ngoài trời rất nhỏ song có võ bạn không nên bỏ qua trong quá trình chọn gạch cho nhà ở. 

  1. Chọn gạch lát nền ngoài trời chống trơn trượt tốt
Chọn gạch lát nền ngoài trời có khả năng chống trơn trượt tốt là một trong những tiêu chí chọn gạch lát nền ngoài trời đầu tiên bạn cần quan tâm. Sở dĩ như vậy vì ngoài trời thường có mưa, mỗi khi trời mưa xuống những mẫu gạch không có độ chống trơn trượt khi di chuyển sẽ dễ bị té ngã, không an toàn khi đi lại đặc biệt với gia đình có người già và em nhỏ. Vì vậy, chọn gạch lát nền ngoài trời trước tiên bạn nên chọn những mẫu gạch có độ chống trơn trượt cao.
  1. Chọn gạch lát nền ngoài trời chịu được lực tác động tốt
Bên cạnh tiêu chí chống trơn trượt, chọn gạch lát nền ngoài trời bạn cũng nên chọn những mẫu gạch chịu được lực tác động tốt. Gạch lát nền ngoài trời với rất nhiều gia đình có thể là nơi ô tô thường xuyên đi lại, có thể là nơi thường xuyên chịu sự di chuyển, chịu sự tác động lớn, lực uốn ép lớn từ các yếu tố bên ngoài. Nếu những mẫu gạch không có khả năng chịu được lực lớn sẽ rất dễ nứt vỡ, độ bền tuổi thọ, tính thẩm mỹ của công trình không cao. 
Chọn gạch lát nền ngoài trời thay vì những mẫu gạch có xương cotto, xương gạch ceramic, bạn có thể chọn những mẫu gạch có xương granite với thành phần bột đá tự nhiên chiếm phần lớn thành phần cốt liệu, chịu được lực tác động lớn rất tốt. 
  1. Chọn gạch lát nền ngoài trời chống thấm nước tốt
Cùng với khả năng chống trơn trượt, chịu lực tác động, chọn gạch lát nền ngoài trời bạn cũng nên chọn những mẫu gạch có khả năng chống thấm nước tốt. Những mẫu gạch chống thấm nước tốt sẽ ngăn khả năng hút nước vào xương gạch, hạn chế rêu mốc, nấm mốc trên bề mặt gạch, duy trì tuổi thọ và tính thẩm mỹ của các mẫu gạch lâu dài theo nhiều năm tháng sử dụng. 
Chọn gạch lát nền ngoài trời chống thấm hút nước tốt bạn nên chọn những mẫu gạch có xương granite cho công trình nhà ở của gia đình mình. 
  1. Chọn gạch lát nền ngoài trời chịu nhiệt tốt
Trái Đất ngày một nóng lên, số giờ nắng tăng trong năm. Chính vì thế, chọn gạch lát nền ngoài trời bạn cũng nên quan tâm chọn những mẫu gạch lát nền ngoài trười chịu nhiệt tốt. Bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền có thành phần thân thiện với môi trường. Dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời, gạch cũng không phát ra các tia bức xạ nhiệt, phát ra khí nóng ảnh hưởng đến không khí môi trường xung quanh. 
  1. Chọn gạch lát ngoài trời họa tiết hài hòa với gạch ốp lát ngoại thất
Ngoài những đặc điểm như trên một trong những tiêu chí chọn gạch lát nền ngoài trời đặc biệt quan trọng bạn không nên bỏ qua đó là chọn gạch lát ngoài trời họa tiết hài hòa với gạch ốp lát ngoại thất và phù hợp với cảnh quan không gian sân vườn
Để tìm kiếm một đại lý bán gạch lát nền ngoài trời đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước, bạn có thể tìm đến hệ thống showroom Hải Linh. Với 3 showroom lớn trưng bày trăm mẫu gạch ốp lát, gạch lát nền sân vườn, gạch lát nền ngoài trời nhập khẩu nước ngoài và trong nước chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất cho không gian nhà ở của gia đình mình. 
Trên đây là các tiêu chí chọn gạch lát nền ngoài trời bạn không nên bỏ qua. Hi vọng những thông tin trên bổ ích với bạn giúp bạn luôn có quyết định đúng đắn, sáng suốt nhất trong việc chọn lựa gạch lát nền ngoài trời mang đến không gian vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa bảo đảm chất lượng tốt cho các thành viên trong gia đình của mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Taicera lựa chọn cho phòng bếp đẹp

Cập nhật các cách ốp gạch tường phòng khách cực đẹp

Những loại gạch lát nền được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay