Tổng hợp những mẫu gạch ốp tường đẹp 2019

Những mẫu gạch ốp tường đẹp được bày bán và phân phối bởi đại lý Hải Linh. Là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp tường lát nền của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Đồng Tâm, Viglacera, Bạch Mã, Taicera, Tây Ban Nha.. Bên cạnh đó, những sản phẩm làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi chia sẻ đến các bạn và quý khách hàng những mẫu gạch ốp tường đẹp của thương hiệu nổi tiếng Đồng Tâm và Viglacera




99 mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp của Viglacera ăn khách nhất

Những mẫu gạch ốp tường đẹp đến từ Đồng Tâm

Dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu vật liệu xây dựng nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Với những mẫu gạch ốp tường nhà, trang trí sảnh thương mại, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà tắm… Từng không gian sử dụng gạch Đồng Tâm thể hiện đẳng cấp, vẻ đẹp, sang trọng và độc đáo mà bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng đều ngưỡng mộ, trầm trồ khen ngợi.

Hiện nay, những mẫu gạch ốp tường thương hiệu Đồng Tâm không chỉ đơn giản những họa tiết, hoa văn, những đường vân truyền thống như: Đá, gỗ… Mà thay vào đó là những mẫu gạch ốp tường đẹp được bắt nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, cội nguồn, sa mạc, cỏ cây, hoa lá, hay bộ sưu tập Trường Sơn hùng vĩ rất độc đáo, tinh tế và bắt mắt. Với mỗi mẫu sản phẩm phù hợp từng không gian nội, ngoại thất khác nhau. Đem đến một vẻ hài hòa cho tổng thể. Cùng những hài lòng và được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và ưa thích.

Những mẫu gạch ốp tường đẹp của Viglacera

Những mẫu gạch ốp tường đẹp của nhà sản xuất Viglacera đem lại cho các bạn một không gian sống thoải mái, mới lạ và tuyệt vời. Cùng với những lựa chọn gạch ốp tường Viglacera, quý khách thoải mái sáng tạo mang đến cho căn phòng, không gian nội thất của mình trở thành khu vực lý tưởng. Đúng theo mong muốn.


Với nhiều mẫu sản phẩm uy tín, nổi bật, từ họa tiết, hình dáng, kích thước đến hoa văn. Từng đường nét, chất liệu và màu sắc của sản phẩm. Với những phong cách đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, châu Âu, châu Á, đều được sự đón nhận tích cực và đánh giá cao của quý khách hàng.

Địa chỉ cung cấp những mẫu gạch ốp tường đẹp tại Hà Nội

Với những mẫu gạch ốp tường đẹp hiện nay khu vực Hà Nội, quý khách và các bạn không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để sở hữu và chiêm ngưỡng trực tiếp từng sản phẩm. Hoặc liên hệ Hotline để đội ngũ tư vấn của Hải Linh cung cấp những thông tin hữu ích, chi tiết.


Xem thêm các sản phẩm gạch ốp tường viglacera tại http://showroomviglacera.vn/gach-op-tuong-viglacera.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Taicera lựa chọn cho phòng bếp đẹp

Cập nhật các cách ốp gạch tường phòng khách cực đẹp

Những loại gạch lát nền được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay