gạch ốp mặt tiền nhà đẹp

Với những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ và giá trị kinh tế của việc sử dụng gạch ốp mặt tiền nhà , nhiều gia đình đã quyết định lựa chọn thiết kế này cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên với mỗi một phong cách ngôi nhà, sự lựa chọn mẫu gạch ốp mặt tiền sao cho đạt được hiệu quả về mặt mỹ quan và phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. Cùng tham khảo những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà dưới đây cùng Showroom Hải Linh.
Mẫu gạch ốp mặt tiền giả đá
Mẫu gạch ốp mặt tiền giả đá luôn là sự lựa chọn phổ biến bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của vân đá. Vân đá tự nhiên mang lại cảm giác vững chãi, vĩnh cửu đồng thời những đường vân cũng tạo nên những nét tinh tế rất có hồn.

Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên các loại gạch vân đá tự nhiên có màu sắc và hình thù vân rất sắc sảo. Công nghệ in 3D, 5D hiện nay sẽ làm tăng tính chân thực và chiều sâu cho cho viên gạch. Sử dụng mẫu gạch ốp mặt tiền này cho cảm giác mang lại không khác gì đá tự nhiên.
Mẫu gạch ốp mặt tiền cổ điển
Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách hoài cổ thì còn ngần ngại gì mà không khoác một lớp áo với mẫu gạch ốp cổ điển cho mặt tiền căn nhà.

Những hoa văn, họa tiết độc đáo trên từng viên gạch ốp mặt tiền cổ điển tạo điểm nhấn lạ mắt nhưng vẫn đậm chất nghệ thuật. Đối với loại gạch mang hoa văn cổ điển, bản thân từng viên gạch đã là một tác phẩm nghệ thuật nên sử dụng để ốp mặt tiền cho ngôi nhà của mình sẽ tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật mà nhìn từ xa mọi người sẽ tấm tắc khen.
Sử dụng gạch thẻ là mẫu gạch ốp mặt tiền
Gạch thẻ ốp tường là loại gạch chuyên sử dụng để trang trí và bảo vệ cho bức tường và đang được sử dụng rộng rãi hơn như một mẫu gạch ốp mặt tiền. Gạch thẻ hiện nay có nhiều ưu điểm như bền màu, gạch chịu lực tốt, mẫu mã đẹp, khả năng chống thấm và chống rêu mốc khá thấp nên rất phù hợp nếu lựa chọn làm mẫu gạch ốp mặt tiền.

Đặc điểm của mẫu gạch thẻ ốp mặt tiền là  kích thước nhỏ thường là 6 cm * 20 cm với màu sắc rất đa dạng nên bạn có thể sử dụng gạch thẻ để tạo nên những mảnh ghép độc đáo cho mặt tiền ngôi nhà của mình. Một bức tường gạch thẻ ốp nổi sẽ tạo nên một điều khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Một mặt tiền nhà ấn tượng sẽ thu hút mọi ánh nhìn và khiến cho mọi người phải nhớ về nó nhiều hơn.

Giá trị của tòa nhà có được đánh giá cao cũng là do mặt tiền mang lại. Với bất kỳ mẫu gạch ốp mặt tiền nào bạn yêu thích hãy chú ý đến màu sắc, không gian tổng thể của ngôi nhà để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Gạch ốp lát Taicera được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, hội tụ đầy đủ những ưu điểm đáp ứng tiêu chí của mẫu gạch dùng để ốp lát mặt tiền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Taicera lựa chọn cho phòng bếp đẹp

Cập nhật các cách ốp gạch tường phòng khách cực đẹp

Những loại gạch lát nền được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay