Gạch taicera lựa chọn cho mùa hè


Gạch Taicera sẽ là lựa chọn tối ưu cho mùa hè với những thiết kế tinh tế màu sắc đa dạng bạn có thể có những lựa chọn thích hợp cho mùa hè đặc biệt với những màu gạch phổ biến như màu vàng nhẹ, màu trắng, xám với những kích thước như gạch taicera 60x60, gạch taicera 30x60. Gạch taicera 40x40. Sau đây là một số lựa chọn mà bạn có thế luu ý
Gạch Taicera tráng men
                                                        Gạch taicera tráng men cho không gian thêm rộng mở
Gạch Taicera tráng men cap cấp giúp căn phòng luôn mát lạnh nhờ chất men đặc biệt của mình. Chất men sáng bóng dễ lau chùi khi tiếp xúc với làn da của chúng ta tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái. Một mẹo nhỏ là bạn có thể sử dụng các màu gạch tông xanh ngọc, hồng nude theo đúng xu hướng mùa hè 2017 sẽ càng tăng hiệu quả làm mát nhờ màu sắc dịu mắt.
Lớp men dược sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho sức khỏe con người. Bạn có thể bỏ đi các vật dụng không cần thiết, lau sạch sàn nhà và cho trẻ con chơi đùa ngay trên mặt gạch lát nền. Cách chống nóng này vừa hiệu quả lại tiết kiệm cho bạn các chi phí về điện năng.
Gạch Taicera vân đá
                  Nhẹ nhàng và tinh tế với gạch taicera vân đá
Gạch Taicera vân đá hay chính là gạch lát nền làm từ đá Granite nguyên chất. Việc sử dụng loại khoáng chất trầm tích này giúp giữ được tính chất mát lạnh của đá hoa cương vẫn tồn tại hàng ngàn năm nay. Đá Granite không cần tráng một lớp men mà vẫn giữ được độ sáng bóng đẹp của vân đá.
Khi sử dụng gạch Granite cho các khu vực phòng khách sẽ vừa làm tăng hiệu quả thẩm mỹ vừa làm mát cho căn phòng vốn sẽ rất tốn điện năng nếu được làm mát bằng điều hòa do diện tích thường lớn. Đồng thời gạch Granite rất bền do được kết cấu đồng chất đem lại. Hiệu quả sử dụng lâu dài hơn hẳn các dòng gạch thông thường khác.
Gạch Taicera chính hãng
Tại sao lại cần chọn gạch Taicera chính hãng cho mục đích làm mát? Thực tế đây là điều quan trọng nhất vì các loại gạch làm giả, làm nhái không thể đáp ứng được những tiêu chí chống nóng như gạch chính hãng. Bạn có thể tìm đến các đại lý để chọn mua cho mình những mẫu gạch Taicera được sản xuất đúng quy cách.


Nhận xét

  1. Muốn có một ngôi nhà đẹp và sang trọng thì bạn nên sử dụng loại gạch ốp lát Casagranda Việt Nam, nó sẽ giúp bạn tạo ra một không gian riêng biệt với nhiều màu sắc sang trọng.
    Xem thử tại đây nhé: https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch Taicera lựa chọn cho phòng bếp đẹp

Cập nhật các cách ốp gạch tường phòng khách cực đẹp

Những loại gạch lát nền được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay